หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Citibank
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารซิตี้แบงค์
สมัครออนไลน์
6/2/63 มีเจ้าหน้าที่มารับเอกสาร
13/2/63 มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลส่วนตัวสะกดยังไง TH-EN และสอบถามถึงที่ทำงาน ที่อยู่ เบอร์โทร และขออีเมล์พร้อมถามว่าสะดวกให้ส่งบัตรได้ที่อยู่ไหน
แบบนี้มีโอกาสอนุมัติไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากแนะนำไปที่ UOB Xpress เรื่อง แอพ กับ การดูข้อมูล
อยากแนะนำไปที่ UOB Xpress เรื่อง แอปพกับ การดูข้อมูลของ สินเชื่อบุคคล อยากให้ทำแอพ หรือ ดูข้อมูลทางไลน์ ได้โดยที่ไม่ต้องโทร และ เรื่องการส่งเอกสารทางอีเมล์ได้ โดยที่ไม่ต้องส่ง เอกสารมาที่บ้าน เพระตอน
Jiravit_ham
สมัคร Citibank
สมัครบัตรกดเงิน และ บัตรเครดิต 27/1 ยื่นเอกสาร 31/1 เจ้าหน้าที่ Citibank โทรมาสอบถามว่า เซ็นชื่ิอเอกสาร ยินยอม เปิดเผยข้อมูลเครดิตบูโรเอง หรือไม่ 2/2 เจ้าหน้าที่ ฝ่ายอนุมัติ โทรเข้าที่ทำงาน สอบถามยื
สมาชิกหมายเลข 4327436
ผลการอนุมัติสมัครบัตรเครดิต Citibank ใช้เวลานานไหมคะ?
เราสมัครบัตรเครดิตไปทางออนไลน์ มีคนมารับเอกสารเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าโทรมาสอบถามเพิ่มเติมและมี SMS ยืนยันว่าจะแจ้งความคืบหน้าและผลการสมัครผ่านทางอีเมล์ ตั้งแต่วันที่ 31/7 วันนี้โทรไปถามผลการอนุมัติ ทาง
JjBb80
Lazada ไม่โอนเงินคืนให้
เรื่องมีอยู่ว่า : เมื่อวันที่ 5 กันยายน 2568 เราได้สั่งของผ่าน app lazada เป็นจำนวนเงิน 31,700 บาท โดยเลือกวิธีการชำระเงินผ่าน lazada wallet โดยคิดว่าการชำระเงินผ่านช่องทางนี้น่าจะเป็นอะไรที่ปลอดภัยท
สมาชิกหมายเลข 8255420
ขอเตือน ทรูมันนี่โกงเงิน ลูกค้า
อยู่ดีๆ บัญชี ถูกระงับเข้าใช้งานไม่ได้ ติดต่อไปที่ 1240 ก็มีแต่ระบบอัติโนมัติ สอบถามในแอ๊พทรูมันนี่ก็ตอบเดิมๆ ยื่นเอกสาร หลักฐานทางอีเมลล์ 2-3 สัปดาห์ ก็บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาใน 3 วันทำการ ครบ
สมาชิกหมายเลข 1521575
Lazada และ Citibank ติดต่อขอเงินคืนไป แล้วไม่รับผิดชอบ ร้องเรียนยังไงดีคะ?
ถึงขั้นต้องล็อกอินเข้ามาตั้งกระทู้ เพราะทนไม่ไหวแล้วจริงๆ กับการปัดความรับผิดชอบในการติดตามเรื่องค่ะ คือเราโดนตัดบัตรเครดิต Citibank จากช่องทาง Lazada ไปเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 63 ยอด 4,874.03 บาท โดยที่
kushikip
การปฏิเสธยอดบัตรเครดิตกรุงศรี First Choise เพราะโดนแฮค
คือ บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี Frist Choise โดนแฮค และทำรายการสำเร็จ 3 ยอด โดยบัตรอยู่กับเราไม่ได้โดนขโมยบัตร ยอดรวม 12, 000 กว่าบาท ชำระไปที่ Paypal SAM13XIII 4029357733 สิงคโปร์ เมื่อวันที่ 15/7/63 เวล
สมาชิกหมายเลข 1376141
AIS ทำงานกันยังไงครับ
ติดค่อ AIS ตั้งแต่วันศุกร์ตอนเย็น นี่วันจันทร์ สี่ทุ่มแล้วยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย โทรไปติดต่อตอนแรกบอกจะติดต่อกลับมาเพื่องแจ้งข้อมูล เราก็รอจนดึก มีแต่โทรกลับมาสอบถามความคิดเห็นการให้บริการ รอบสองวัน
สมาชิกหมายเลข 7171410
ส่งเรื่องไปยังมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภคเป็นอาทิตย์แล้วยังไม่ได้รับการตอบกลับเลยค่ะ
พอดีว่าเราเคยส่งเรื่องไปยังมูลนิธิรอบนึงแล้ว เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเสร็จจากนั้นหายไปเลยเราเลยเมลไปสอบถามความคืบหน้า ปรากฎว่ามีการส่งต่อเคส แล้วเจ้าหน้าที่ที่รับเคสล่าสุดพูดจาใช้น้ำเสียง
สมาชิกหมายเลข 6243231
ตึก สตง. ถล่มตอนกี่โมงครับ
จากกระทู้นี้ บอกว่าถล่มตอน 13:56 น. ซึ่งเป็นเวลาหลังจากที่แผ่นดินไหวครั้งแรกตอน 13:20 น. https://pantip.com/topic/43350033/comment48 แต่พอลองค้นข้อมูลดูก็ไม่ค่อยมีการพูดถึงเวลาที่ตึกถล่ม เจอในข่าวนี
meam
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
ธนาคาร
ธนาคารซิตี้แบงค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Citibank
6/2/63 มีเจ้าหน้าที่มารับเอกสาร
13/2/63 มีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลส่วนตัวสะกดยังไง TH-EN และสอบถามถึงที่ทำงาน ที่อยู่ เบอร์โทร และขออีเมล์พร้อมถามว่าสะดวกให้ส่งบัตรได้ที่อยู่ไหน
แบบนี้มีโอกาสอนุมัติไหมคะ